1. Mô tả công việc: - Thực hiện công tác chuẩn bị hồ sơ, làm thủ tục giấy tờ hành chính tại các phường, khu phố, quận trong Thành phố. - Tham dự hội thảo của các sở ban ngành, đàm phán, kết nối và duy trì mối quan hệ với các Phường, Quận trong thành phố - Tham mưu, đề xuất các chính sách, cách thức trong việc thiết lập và duy trì mối quan hệ. - Hỗ trợ các đơn vị, phòng ban, các Trung tâm các công việc liên quan đến đối ngoại khi cần thiết. - Sắp xếp lên lịch hẹn tại các phường, khu phố...chuẩn bị hội trường để triển khai hội thảo - Đặt lịch, gặp mặt, họp bàn với các sở ban ngành; - Tiếp đón các đoàn thanh kiểm tra; - Cập nhật sơ đồ tổ chức nhân sự các sở ban ngành, từ TW đến địa phương, báo cáo sự thay đổi nếu có; 2. Yêu cầu : - Nữ, tuổi từ 22 - 30, ngoại hình ưa nhìn - Kinh nghiệm vị trí ít nhất 02 năm làm công tác giao dịch, đối ngoại, liên hệ... - Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point, Internet - Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục - Năng động, chịu khó di chuyển 3. Quyền lợi: - LCB : 20.000.000vnđ/ tháng + HH - Môi trường làm việc năng động, thăng tiến - Đảm bảo chế độ đầy đủ và quyền lợi theo Luật lao động
Liên hệ nộp hồ sơ trực tiếp tại VP Cty TNHH Gold Houses: 120/67 Đường số 59, P14, Gò Vấp, Tp.HCM Hoặc email: nhansu.goldhouses@gmail.com Tel : 028.2253.9362